Kết thúc khóa học Quản Lý Kho Chuyên Nghiệp tại Nhà Máy Nhiệt Điện Thái Bình 2

Mục lục [Ẩn]

Lời đầu tiên, “Viện Nghiên Cứu Đào Tạo IRTC” xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến Ban lãnh đạo và toàn thể học viên của Nhà Máy Nhiệt Điện Thái Bình 2.

Chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học Quản Lý Kho chuyên nghiệp!

Đội ngũ tại IRTC rất vui mừng được biết rằng khóa học Quản Lý Kho chuyên nghiệp do Viện IRTC tổ chức đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và hoàn thành tốt đẹp từ quý học viên tại Nhà Máy Nhiệt Điện Thái Bình 2.

Mục tiêu của khóa học là cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để quản lý nhân viên trong nghiệp vụ kho bãi một cách hiệu quả. Thông qua các bài giảng lý thuyết và thực hành, học viên đã được trang bị những kiến thức chuyên sâu về các chủ đề như:

  • Hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của người quản lý kho bãi chuyên nghiệp.
  • Nắm vững các loại kho bãi và công dụng trong lưu trữ và cung ứng hàng hóa. - Biết cách tổ chức mặt bằng kho bãi và sắp xếp hệ thống kệ giá chứa háng.
  • Biết cách sử dụng mã số định vị, mã số, mã vạch hàng hóa trong quản trị kho bãi.
  • Nắm vững các quy trỉnh ,nhập hàng, xuất hàng, kiểm kê kho bãi.
  • Biết phương pháp chất xếp, bảo quản hàng hóa trong kho
  • Biết tổ chức và sử dụng, ghi chép các biểu mẫu ,sổ sách và thông tin trong quản trị kho bãi.
  • Hiểu rõ công tác quản trị tồn kho và quản lý nhân viên kho hoàn thành công việc có hiệu quả.
  • Hiểu rõ các vấn đề cơ bản của quản lý tồn kho & Hiểu được các đặc thù của hoạt động tồn trữ của hàng hóa, biết cách phân loại để quản lý.

Với sự nỗ lực của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng sự tích cực tham gia của học viên, khóa học đã đạt được kết quả tốt đẹp. Các học viên đã hoàn thành đầy đủ các bài tập, bài kiểm tra và thuyết trình theo yêu cầu của chương trình học.

Tin tưởng rằng những kiến thức và kỹ năng học được từ khóa học sẽ giúp ích cho quý học viên trong công việc quản lý kho hàng tại Nhà Máy của mình.

Một lần nữa, xin chúc mừng Ban lãnh đạo và toàn thể học viên của Nhà Máy Nhiệt Điện Thái Bình 2 đã hoàn thành xuất sắc khóa học Quản Lý Kho chuyên nghiệp!

Chúc công ty ngày càng phát triển thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

Trân trọng cảm ơn,

GỬI LIÊN HỆ