Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp - Professional Selling Skills

LỊCH KHAI GIẢNG

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

14/08/2024

Học tối 2-4-6 hàng tuần 
(Từ 18h30 -> 21h30)

Thời lượng: 04 buổi

 

Mục lục [Ẩn]

Trong doanh nghiệp, một nhân tố quan trọng và không thể thiếu, ảnh hưởng trực tiếp đến thúc đẩy doanh thu, đó chính là đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Nhân viên khi có đầy đủ kiến thức, kỹ năng tư vấn, am hiểu sản phẩm kết hợp với một thái độ tốt, nhiệt tình đều sẽ “ghi điểm” tuyệt đối và khiến khách hàng cực kỳ hài lòng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị những kỹ năng tư vấn bán hàng là rất cần thiết, giúp bạn có thêm kinh nghiệm và đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất. Khóa học kỹ năng tư vấn bán hàng của IRTC sẽ giúp bạn xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu kinh doanh.

Giới thiệu khóa học kĩ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

Có một sự thật rằng không phải ai sinh ra cũng có sẵn khả năng bán hàng hay tư vấn sản phẩm đạt hiệu quả ngay lần đầu tiên. Và tất cả đều cần có thời gian để bạn trau dồi, học tập thường xuyên bằng nhiều cách khác nhau. Do đó, muốn tư vấn bán hàng một cách chuyên nghiệp cần phải tìm hiểu về các kỹ năng tư vấn bán hàng và thực hành thường xuyên trong quá trình làm việc.

Khóa học Kỹ năng tư vấn bán hàng hiệu quả của iRTC sẽ bật mí cho quý học viên và doanh nghiệp những bí quyết và chiến lược bán hàng đỉnh cao, giúp quý học viên và doanh nghiệp vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh và đạt được thành công vượt trội trong sự nghiệp.

Khóa học sẽ trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Từ việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đến nghệ thuật chốt đơn, giúp học viên tự tin chinh phục mọi mục tiêu doanh số. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học

Khóa học giúp cho học viên:

  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, trình bày bán hàng thuyết phục và đàm phán hiệu quả.
  • Xây dựng quy trình bán hàng và kịch bản bán hàng phù hợp với sản phẩm.
  • Trang bị cho học viên những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp học viên thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững, tạo lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng, thúc đẩy bán hàng lâu dài.
  • Xử lý các tình huống khó khăn, phản đối của khách hàng.
  • Trở thành một người bán hàng tự tin, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Hình thức đào tạo

Các chuyên gia ở iRTC với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo về bán hàng cho các doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực ngành hàng, là chuyên gia hàng đầu trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Với phương pháp giảng dạy thực tế và phong cách truyền cảm, giúp học viên tự tin chinh phục mọi mục tiêu doanh số.

Khóa học gồm các hoạt động:

  • Bài giảng
  • Trao đổi
  • Thảo luận
  • Làm việc nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình
  • Chia sẻ từ chuyên gia

Đối tượng của khóa học

Khóa học phù hợp với các đối tượng:

  • Quản lý bán hàng, Giám sát bán hàng
  • Nhân viên tư vấn tại cửa hàng, Showroom
  • Nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh
  • Cửa hàng trưởng/chi nhánh trưởng
  • Nhân viên thị trường
  • Các cá nhân muốn nâng cao năng lực bản thân trong lĩnh vực bán hàng
  • Các cấp lãnh đạo thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
  • Các vị trí thường xuyên tiếp xúc với khách hàng

Chương trình đào tạo khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Hiểu về nghề bán hàng

  • Vai trò, trách nhiệm của một người bán hàng chuyên nghiệp.
  • Các kiến thức và kỹ năng cần có của một nhân viên bán hàng.
  • Nguyên tắc thành công trong bán hàng.
  • Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.

Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng của khách hàng

  • Các loại tính cách khách hàng thường gặp.
  • Các yếu tố tâm lý của khách hàng trong quá trình mua hàng.
  • Động cơ thúc đẩy mua hàng của khách hàng.
  • Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Phương pháp xác định khách hàng tiềm năng

  • Chắt lọc danh mục khách hàng.
  • Thiết lập ưu tiên.
  • Tối ưu “phễu khách hàng”

Cách thức tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu khách hàng

  • Công tác chuẩn bị trước khi tiếp cập với khách hàng.
  • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận khách hàng phù hợp.
  • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp.
  • Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin khách hàng.
  • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng.

Giao tiếp và trình bày thuyết phục trong bán hàng

  • Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng.
  • Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp.
  • Một số yếu tố cần chú ý trong thuyết phục khách hàng.
  • Nguyên tắc quan trọng cần tuân thủ để trình bày bán hàng được thuyết phục.
  • Nghệ thuật truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
  • Nghệ thuật dẫn dắt người nghe trong trình bày bán hàng.
  • Kỹ thuật xử lý tình huống bất thường trong trình bày thuyết phục khách hàng.

Phương pháp xử lý phản đối/ từ chối của khách hàng

  • Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng từ chối;
  • Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý từ chối của khách hàng.
  • Một số kỹ thuật và chiến thuật đàm phán, xử lý từ chối trong bán hàng.
  • Thực hành theo tình huống.

Nghệ thuật chốt bán hàng hiệu quả

  • Nhận biết các dấu hiệu mua hàng.
  • Các phương pháp chốt bán hàng hiệu quả.
  • Nguyên nhân dẫn đến kết thúc bán hàng không thành công.
  • Một số lưu ý khi chốt bán hàng.

Kỹ năng quan trọng trong chăm sóc khách hàng

  • Vai trò của nhân viên kinh doanh trong công tác chăm sóc khách hàng.
  • Phương pháp nâng cao “mức độ trung thành” của khách hàng.

Tổng kết

  • Giải đáp thắc mắc
  • Chia sẻ kinh nghiệm
  • Làm bài kiểm tra
  • Làm thủ tục cấp chứng chỉ

>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty  ĐĂNG KÝ

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 04 buổi
HỌC PHÍ : 2.600.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn : 2.100.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn : 2.300.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

GỬI LIÊN HỆ