Kết thúc khóa học Tổ Trưởng Sản Xuất chuyên Nghiệp tai Công Ty Thuốc Lá Sài Gòn

Mục lục [Ẩn]

Kính gửi Ban lãnh đạo và học viên Công ty Thuốc Lá Sài Gòn!

 

Lời đầu tiên, “Viện Nghiên Cứu Đào Tạo IRTC” xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến Ban lãnh đạo và toàn thể học viên của Công ty Thuốc Lá Sài Gòn.

Chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học Tổ Trưởng Sản Xuất chuyên nghiệp!

Đội ngũ tại IRTC rất vui mừng được biết rằng khóa học Tổ Trưởng Sản Xuất chuyên nghiệp do Viện IRTC tổ chức đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và hoàn thành tốt đẹp từ quý học viên tại Công ty Thuốc Lá Sài Gòn.

Mục tiêu của khóa học là cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để quản lý nhân viên trong sản xuất một cách hiệu quả. Thông qua các bài giảng lý thuyết và thực hành, học viên đã được trang bị những kiến thức chuyên sâu về các chủ đề như:

  • Trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp.
  • Hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của một Tổ Trưởng sản xuất chuyên nghiệp
  • Năm vững các kỹ năng triển khai công việc một cách khoa học trong tổ để hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được cấp trên giao phó.
  • Giúp Tổ trưởng sản xuất biết cách thúc đẩy tăng năng xuất và cắt giảm lãng phí .
  • Nắm vững các kỹ năng nhằm tạo lập mối quan hệ nội bộ thông qua kênh giao tiếp và Phương pháp làm việc nhóm hiệu quả trong Bộ phận sản xuất.
  • Biết cách lắng nghe giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp với cấp trên, đồng nghiệp trong Công ty.
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc tuân thủ triệt để các quy trình/ quy định của Công ty.

Với sự nỗ lực của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng sự tích cực tham gia của học viên, khóa học đã đạt được kết quả tốt đẹp. Các học viên đã hoàn thành đầy đủ các bài tập, bài kiểm tra và thuyết trình theo yêu cầu của chương trình học.

Tin tưởng rằng những kiến thức và kỹ năng học được từ khóa học sẽ giúp ích cho quý học viên trong công việc quản lý kho hàng tại Công ty Thuốc Lá Sài Gòn.

Một lần nữa, xin chúc mừng Ban lãnh đạo và toàn thể học viên của Công ty Thuốc Lá Sài Gòn đã hoàn thành xuất sắc khóa học Tổ Trưởng Sản Xuât chuyên nghiệp!

Chúc công ty ngày càng phát triển thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

Trân trọng cảm ơn,

GỬI LIÊN HỆ