Kết thúc Khóa học Quản Lý Kho ngày 18/05/24

Mục lục [Ẩn]


Kết thúc khóa học quản lý kho Mr Tuyen 11/05

Thân mến quý học viên và doanh nghiệp,

Khóa học Quản Lý Kho Chuyên nghiệp khai giảng ngày 11/05/2024 đã chính thức kết thúc vào 18/05/2024 với những giờ học đầy bổ ích và sự tham gia tích cực từ phía các anh chị học viên. Viện IRTC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các học viên đã tham gia khóa học trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực, nhiệt huyết và tinh thần học tập nghiêm túc của mỗi học viên. Trong suốt khóa học, các học viên đã tích cực tham gia thảo luận, đặt câu hỏi và hoàn thành đầy đủ các bài tập được giao. Nhờ vậy, các học viên đã gặt hái được nhiều kiến thức và kỹ năng quý báu về quản lý kho chuyên nghiệp.

Mặc dù thời gian đào tạo chỉ diễn ra trong 2 buổi, nhưng chúng tôi tin rằng với những kiến thức và kỹ năng được truyền thụ, quý học viên hoàn toàn có thể tự tin ứng dụng hiệu quả vào công việc thực tế.

Kể cả khi đã kết thúc khóa học, Viện vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý học viên trong việc ứng dụng kiến thức vào công việc. Các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để giúp quý học viên hoàn thành tốt công việc của mình.

Một lần nữa, IRTC xin cảm ơn sự tham gia của tất cả các anh chị học viên. Hi vọng sớm được gặp lại và đồng hành cùng quý học viên và doanh nghiệp trong các chương trình tư vấn và đào tạo trong tương lai.

Trân trọng,

GỬI LIÊN HỆ