Kết thúc khóa học Kỹ Năng Giao tiếp chuyên Nghiệp tại Công ty TNHH AVCO Việt Nam

Mục lục [Ẩn]

Kính gửi các học viên của CÔNG TY TNHH AVCO VIỆT NAM lời chúc tốt đẹp nhất!

Viện IRTC xin trân trọng thông báo khóa đào tạo "Kỹ Năng Giao Tiếp" tại Công ty TNHH AVCO Việt Nam đã kết thúc "vào ngày 25/05/2024" thành công tốt đẹp. Khóa học diễn với sự tham gia nhiệt tình của các học viên đến từ Doanh nghiệp. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý học viên vì sự chuyên cần và nỗ lực trong suốt thời gian diễn ra khóa học.

Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty TNHH AVCO Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn IRTC là đối tác đào tạo. Sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ từ phía Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi tổ chức khóa học một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp giúp các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý và đội ngũ nhân viên phát huy những Kỹ Năng Giao Tiếp tốt, kết nối mọi người lại với nhau cùng góp phần xây dựng những mối quan hệ tích cực trong công việc nói riêng và toàn thể Doanh nghiệp nói chung. Với vai trò là đơn vị cùng đồng hành, IRTC luôn sẵn sàng cung cấp cho quý doanh nghiệp những sự hỗ trợ cần thiết.

Mong rằng trong tương lai, IRTC sẽ tiếp tục hợp tác cùng quý doanh nghiệp trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. IRTC luôn không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo để mang tới cho quý doanh nghiệp và học viên các kiến thức và kỹ năng mới để đáp ứng sự phát triển của doanh nghiệp.

Trân trọng và cảm ơn.

GỬI LIÊN HỆ