Mục lục [Ẩn]
Trân trọng gửi lời cảm ơn tới các học viên tham gia khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” tại IRTC vừa qua. Tuy rằng khóa học đã khép lại, nhưng đó lại là điểm khởi đầu cho những bước tiến mới trong hành trình nghề nghiệp của các học viên.
Chúng tôi cũng đã ghi nhận sự cố gắng của các Anh/Chị qua những buổi học với sự tham gia đầy đủ, nghiêm túc và tương tác tích cực giữa các học viên. Điều đó đã vô tình đã góp phần giúp cho môi trường học tập trở nên năng động, thực tiễn và giàu giá trị.
Những kiến thức được chia sẻ từ chương trình đã có thể hoàn thiện kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống, xây dựng mối quan hệ bền vững của từng học viên. Và với tư duy nhanh nhạy được mài dũa, chúng tôi tin rằng các học viên sẽ có thể áp dụng ngay kiến thức vào thực tế công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó từng bước khẳng định vai trò của mình trong tổ chức.
Một khía cạnh khác là, chăm sóc khách hàng chính là chăm sóc con đường phát triển cho doanh nghiệp. Đó chính là định hướng rõ ràng nhất để các Anh/Chị tiến xa hơn trong sự nghiệp, mở ra cơ hội thăng tiến, quản lý đội ngũ, hoặc dẫn dắt những thay đổi tích cực trong chính môi trường làm việc hiện đại.
IRTC cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển kỹ năng chuyên môn của các học viên. Chúc các Anh/Chị học viên tiến xa hơn với kỹ năng mình nắm giữ và đạt tới vị trí đỉnh cao trong sự nghiệp!
Khóa học Kỹ năng Viết Báo Cáo chuyên nghiệp
Khóa học Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Kết thúc khóa Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kết thúc khóa học Quản lý sản xuất chuyên nghiệp
Kết thúc khóa học Tối ưu hóa công việc với Chat GPT
Khóa học 5 Whys - Tìm Nguyên Nhân Gốc Rễ
Khóa học chuyên đề hồi quy tuyến tính – Special course of model regression analysis
Khóa học Quản Lý Vật Tư chuyên nghiệp
Khóa Đào Tạo Thực Hành 3D5S trong sản xuất
Kết Thúc khóa học Quản Lý Kho chuyên nghiệp
Kết thúc khóa học Sản xuất tinh gọn – Lean manufacturing